Quạt trần SPEEDY

Quạt trần SPEEDY

4,390,000₫

ĐANG VỀ
Chọn màu:
Chất liệu:
Kích thước:
Số lượng:
Thêm vào báo giá

Dẫn đầu về bảo hành

Miễn phí vận chuyển

Thiết kế riêng công trình

Đặt hàng qua Hotline

0936.869.863

Thông tin chi tiết

Quạt trần Speedy 56 MB với thiết kế cổ kính, sang trọng

Quạt trần hiện đại, mỗi thiết kế của Mr.Vu khi ra đời đều mang trong mình những câu chuyện tâm hồn và sức hút mãnh liệt và quạt trần Speedy 56 MB cũng không ngoại lệ. Sản phẩm được ra đời từ niềm tin về sự ổn định và sức mạnh. Được thiết kế theo phong cách tối giản kết hợp với gam màu đen huyền bí chủ đạo không chỉ mang đến cho quạt trần Speedy 56 MB sự mạnh mẽ, phóng khoáng mà còn tạo điểm nhấn độc đáo, bắt mắt cho không gian thiết kế nội thất.

quạt trần Speedy 56 MB 

Bất chấp mọi môi trường khắc nghiệt, với sự luân chuyển đều đặn từ ngày này qua ngày khác, một khi ánh mắt của bạn hoặc ánh mắt của người khác gần chạm vào trần nhà sẽ bị quạt trần Speedy 56 MB ngay lập tức thu hút. Từ đó làm nổi bật vẻ đẹp uy nghi, phóng khoáng của không gian kiến ​​trúc nội thất, từ trong nhà ra các khu vực bên ngoài như hiên nhà, ban công, sân thượng. Đặc biệt mẫu quạt trần này thường được sử dụng phổ biến cho quạt trần lắp biệt thự và quạt trần hotel/resort

Lợi ích của quạt trần Speedy 56 MB

Để giúp người dùng tận dụng tối đa không gian sống một cách hiệu quả và an toàn nhất, Quạt trần Speedy 56 MB cao cấp còn có những đặc điểm ấn tượng riêng: chât liệu về kiểu dáng, màu sắc, cánh quạt, động cơ quạt, v.v. để có thể lắp đặt và sử dụng ngoài trời, cho các hoạt động hoặc công việc ngoài trời.

Cánh quạt gây ấn tượng với màu đen huyền bí.

Được thiết kế để sử dụng ngoài trời, Quạt trần Speedy 56 MB được làm bằng nhựa ABS cao cấp có khả năng chống mối mọt, chống rỉ sét. Tối ưu hóa và dễ dàng làm sạch. Đặc biệt chất liệu nhựa còn giúp cho màu sắc của quạt không bị phai theo thời gian.

Quạt trần trang trí 3 cánh với thiết kế cánh quạt màu đen đơn giản nhưng vẫn tạo điểm nhấn cho căn phòng thêm phần sang trọng, bí ẩn. Quạt trần sải cánh 142 cm, kết hợp với độ nghiêng 13 độ của cánh quạt tiêu chuẩn giúp Quạt trần Speedy 56 MB tối ưu hóa luồng gió tạo ra.

Với lưu lượng gió 8000 CFM, căn phòng được làm mát nhanh chóng và đồng đều, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái và thư giãn nhất.

Động cơ DC nói không với tiếng ồn

Quạt trần Speedy 56 MB sử dụng động cơ DC siêu tiết kiệm điện năng giúp làm mát nhanh và hiệu quả cao. Động cơ DC còn giúp quạt trần Speedy 56 MB hoạt động ổn định theo thời gian cho đến nhiều giờ liên tục mà không tạo ra tiếng ồn hoặc hiệu suất làm việc.

Dù hoạt động ngoài trời sẽ bị ảnh hưởng bởi gió nhưng không vì thế mà làm giảm hiệu suất làm mát của quạt. Đồng thời, năng lượng tiêu thụ cũng được tiết kiệm tối đa.

Công suất 45W với lưu lượng gió tối đa 8000 CFM / phút, lượng gió khá lớn mà vẫn mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái, gió mát tự nhiên. Đây là lợi ích chính của quạt trần Speedy 56 MB so với máy điều hòa không khí.

Thân quạt được thiết kế chắc chắn và bền đẹp

quạt trần Speedy 56 MB 

Thân quạt màu đen với thiết kế chắc chắn đảm bảo không bị rung trong quá trình hoạt động. Ngoài ra, khoảng cách từ trần đến quạt được cố định bằng trục cao 28 cm. Đây là khoảng cách an toàn và hợp lý nhất đã được các chuyên gia kiểm định.

Khoảng cách tiêu chuẩn không chỉ mang lại cảm giác an toàn cho người sử dụng mà còn giúp quạt trần hoạt động hiệu quả, điều hòa lượng gió ổn định và đảm bảo nguồn cung cấp ổn định cho không gian.

Tích hợp chức năng điều khiển từ xa tự động

Cũng giống như các sản phẩm quạt trần khác của Mr.Vu, quạt trần Speedy 56 MB được tích hợp chức năng điều khiển từ xa. Chức năng này giúp người dùng vận hành các chức năng của quạt một cách dễ dàng và đơn giản chỉ trong một chiếc điều khiển cầm tay nhỏ gọn.

Thông số kỹ thuật của quạt trần Speedy 56 MB

Sản xuất tại Đài Loan
Nguồn cung cấp Điện áp 220v. Tần số 50hz
Động cơ Động cơ DC tiết kiệm điện năng tới 70%
Tốc độ động cơ 205 RPM
Cánh quạt 3 cánh bằng nhựa ABS cao cấp.
Sải cánh 1,42m
Màu cánh Đen, Trắng
Chiều cao quạt 60cm. Có thể thay đổi tùy theo chiều cao trần nhà bạn
Công suất 45w
Điều khiển Quạt đã Bao gồm Điều khiển từ xa với 6 tốc độ gió

 

quạt trần Speedy 56 MB 

Tốc độ gió 6 tốc độ
Lưu lượng gió 8000 CFM ( lưu ý : CỰC MÁT )
Cân nặng 6,5kg

 

Có thể bạn quan tâm