Quạt trần CLASSIC

Quạt trần CLASSIC

5,990,000₫

ĐANG VỀ
Chọn màu:
Chất liệu:
Kích thước:
Số lượng:
Thêm vào báo giá

Dẫn đầu về bảo hành

Miễn phí vận chuyển

Thiết kế riêng công trình

Đặt hàng qua Hotline

0936.869.863

Thông tin chi tiết

Quạt trần Classic White Light với thiết kế màu trắng trang nhã, thanh lịch

Thiết kế ấn tượng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ căn phòng nào. Quạt trần Classic White Light là một trong những sản phẩm được thương hiệu Mr.Vu chú trọng sử dụng công nghệ tiên tiến nhất. Bên cạnh sự trang nhã, vẻ đẹp còn chinh phục trái tim mọi khách hàng. Màu sắc đặc trưng cho phong cách thiết kế cổ điển của Mr.Vu. Nhưng mẫu quạt trần này lại mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho căn phòng. Đặc biệt là các không gian kiến ​​trúc được thiết kế theo phong cách Châu Âu.

Quạt trần Classic White LightQuạt trần Classic White LightQuạt trần Classic White Light

Ưu điểm của chiếc quạt trần Classic White Light  cổ điển để tạo nên một kiệt tác quạt trần hiện đại và hoàn chỉnh như ngày nay, không thể kể đến những bộ phận cốt yếu tạo nên sự khác biệt của sản phẩm, được giới chuyên môn công nhận. Họ vô cùng tỉ mỉ từ khâu thiết kế hoa văn, mô phỏng hoa văn đến sản xuất, gia công, thành phẩm và kiểm tra thực tế.

Động cơ Aluminum bền bỉ chạy êm ái

Quạt trần cổ điển sử dụng động cơ lên đến Aluminum 188×15. Đây là động cơ hiện đại không chỉ mang lại hiệu suất cao mà còn có thể chịu được các yếu tố. Ngoài ra, loại mô tơ này còn có khả năng làm việc liên tục trong thời gian dài mà không gây quá nhiệt, rung lắc hay tiêu hao năng lượng điện lớn.

Quạt trần Classic White Light có công suất lớn giúp thải khí nóng nhanh chóng. Công suất hoạt động của động cơ là 92W, với lưu lượng gió lên đến 7300.85 CFM, nhanh chóng mang lại cảm giác mát mẻ và thoải mái cho người sử dụng. Chất lượng không khí được làm mát bằng quạt trần dịu nhẹ không gây cảm giác thiếu oxy như với máy lạnh. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể yên tâm sử dụng liên tục trong nhiều giờ mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cánh quạt màu trắng có vân gỗ giúp làm đẹp không gian.

Quạt trần Classic White Light với tông màu trắng sáng tinh khôi, thơ mộng mang đến cho khách hàng cảm giác gần gũi và tự nhiên nhất. Ngoài ra, chất liệu được làm bằng gỗ cao cấp đã được qua xử lý, chống cong vênh mối mọt sau thời gian dài sử dụng. Làm một mẫu quạt trần trang trí 5 cánh có sải cánh 111cm và độ nghiêng cánh 14 độ giúp gió lưu thông dễ dàng và đẩy nhanh luồng gió. Không khí trong lành được phân bổ đều trong phòng.

Thân quạt ngắn phù hợp với những căn phòng có chiều cao trần thấp

Quạt trần Classic White Light được thiết kế đặc biệt cho những căn phòng có trần thấp. Vì vậy, đây sẽ là dòng sản phẩm phù hợp với các gian phòng ngủ, phòng làm việc, quán ăn, phòng khách sạn,….

Điều khiển từ xa an toàn và dễ sử dụng.

Cũng giống như các sản phẩm quạt trần khác của Mr.Vũ, Quạt trần Classic White Light cũng được nhà sản xuất cũng không quên tích hợp điều khiển từ xa cho sản phẩm của mình. Điều đó giúp ích cho mọi người. Người dùng có thể dễ dàng vận hành quạt mà không cần dây kéo.

Tích hợp đèn chùm sang trọng tinh tế

Sản phẩm được nhà sản xuất tích hợp đèn chùm đui E27 tăng thêm sự lộng lẫy và lộng lẫy cho không gian của bạn. Không chỉ vậy, ánh sáng đèn chùm không chỉ giúp chiếu sáng hoàn hảo cho bất kỳ chiếc quạt trần Classic White Light nào mà còn là một chiếc quạt trần cao cấp sang trọng và hiện đại. Đây là lựa chọn hoàn hảo đáng cân nhắc cho mọi đối tượng khách hàng khác nhau, đặc biệt là phân khúc khách hàng tầm trung.

Có thể bạn quan tâm