Quạt trần EAGLE

Quạt trần EAGLE

8,990,000₫

ĐANG VỀ
Chọn màu:
Chất liệu:
Kích thước:
Số lượng:
Thêm vào báo giá

Dẫn đầu về bảo hành

Miễn phí vận chuyển

Thiết kế riêng công trình

Đặt hàng qua Hotline

0936.869.863

Thông tin chi tiết

Quạt trần EAGLE 60 – Siêu phẩm của sự sáng tạo và đẳng cấp

Quạt trần EAGLE 60 được ra đời lấy cảm hứng từ phong cảnh thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ của núi rừng Scandinavian. Cánh quạt được chế tác gọt giũa cầu kỳ từ gỗ Balsa. Đây là một loại gỗ quý, siêu nhẹ chuyên được sử dụng trong công nghiệp tạo mẫu hay công nghiệp máy bay, công nghiệp cách âm…

quạt trần EAGLE 60

 

Được Mr.Vu Fan thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản nhưng vẫn giữ được vẻ mộc mạc cổ điển. Quạt trần EAGLE 60 có dáng vẻ mạnh mẽ, cánh quạt được thiết kế nghiêng nhẹ tạo làn gió mát nhẹ nhàng. Với kiểu quạt hiện đại và vẻ ngoài tinh tế này, quạt trần EAGLE 60 rất thích hợp để lắp đặt cho những căn phòng có trần thấp, phòng khách, phòng ngủ, khách sạn, resort…

Vẻ ngoài của quạt trần EAGLE 60 mang phong cách hiện đại, mạnh mẽ và hình hộp, tạo cảm giác hoàn hảo, nó là điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng, chúng ta không phải sử dụng các phụ kiện, nội thất dự phòng phức tạp. Thiết kế này dễ gây thiện cảm với những khách hàng yêu thích sự tối giản, hiện đại tạo nên vẻ hiện đại cho ngôi nhà của mình.

Khách hàng sẽ rất thích thú bởi những đồ nội thất mộc mạc nhưng không hề đơn giản. Quạt trần cánh gỗ EAGLE 60 có các màu sắc cho bạn dễ dàng lựa chọn để phù hợp với ngôi nhà của mình: màu trắng, màu đen, màu gỗ sáng led, màu gỗ tối KOA, màu gỗ tông trì GWO. Thân quạt có các tùy chọn màu sắc: trắng, đen, niken để bạn dễ dàng lựa chọn.

Nếu bạn muốn trang trí một chiếc quạt trần phòng kháchquạt trần phòng ngủquạt trần phòng ănquạt trần phòng trẻ em thì mẫu quạt trần EAGLE 60 là một sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua. Bên cạnh đó với thiết kế này quạt còn thích hợp cho những không gian lớn như quạt trần lắp biệt thựquạt trần hotel/resort

Đặc điểm nổi bật của quạt trần EAGLE 60

Quạt trần EAGLE 60

Động cơ hoạt động mạnh mẽ bền bỉ

Không giống như các loại quạt khác trên thị trường, những mẫu quạt trần mới của Mr.Vu tìm hướng đi riêng bằng việc đầu tư vào chất lượng sản phẩm. Động cơ quạt của Mr.Vu được làm bằng nhôm cao cấp chịu áp lực. Với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, quạt quay nhanh gấp 3 lần động cơ quạt trang trí truyền thống đồng thời chạy cực êm giúp tạo ra lượng gió lớn lan tỏa khắp phòng và quan trọng hơn là không gây tiếng ồn.

Quạt trần EAGLE 60 sử dụng động cơ DC giúp tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ nên khách hàng không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn tiền điện. Công suất của quạt chỉ 35W nhưng nhờ động cơ nhôm bền bỉ và hoạt động êm ái, giúp tỏa ra không khí trong lành khắp phòng.

Tất cả các mẫu quạt trần hiện đại Mr.Vu Fan đều được sản xuất nguyên chiếc tại Đài Loan, có thời gian bảo hành lên đến 10 năm, có chứng nhận CO CQ về xuất xứ và chất lượng sản phẩm (lưu ý: Quạt Trung Quốc không có chứng nhận này!) nên bạn yên tâm khi mua và sử dụng.

Cánh quạt hài hòa với mọi thiết kế nội thất

Quạt trần trang trí 3 cánh EAGLE 60 được làm bằng gỗ tự nhiên nguyên khối được mài vát nhẹ tạo gió mát. Cánh quạt của quạt trần EAGLE 60 đã được xử lý chống mối mọt cong vênh trong quá trình sử dụng nên rất có giá trị. Quạt trần sải cánh 1m52, chiều cao chỉ 20-30 cm, do đó quạt trần EAGLE 60 rất thích hợp để lắp đặt cho những căn phòng có trần thấp.

Tích hợp tính năng điều khiển từ xa 6 tốc độ gió

Quạt trần EAGLE 60 sử dụng điều khiển từ xa 6 tốc độ sản xuất tại Đài Loan nên chất lượng cực tốt, nút bấm nhạy, tín hiệu truyền xa tới 20m, do Mr.Vũ sản xuất nên nó có thể dễ dàng thay thế và bảo dưỡng (nếu có). Một trong những tính năng thông minh và hiện đại của quạt trần được Mr.Vu đưa vào các thiết kế của mình, đó là chế độ đảo chiều: tạo gió mát vào mùa hè và loại bỏ hơi ẩm lưu thông không khí vào mùa đông nên quạt trần EAGLE 60 có thể sử dụng quanh năm.

Có thể bạn quan tâm