Đèn Ray nam châm VENUS Chiếu Rọi Gấp Xoay 6W Kinglux

Đèn Ray nam châm VENUS Chiếu Rọi Gấp Xoay 6W Kinglux

712,000₫

CÒN HÀNG
Chọn màu:
Chất liệu:
Kích thước:
Số lượng:
Thêm vào báo giá

Dẫn đầu về bảo hành

Miễn phí vận chuyển

Thiết kế riêng công trình

Đặt hàng qua Hotline

0936.869.863

Thông tin chi tiết

ĐÈN LED RỌI RAY NAM CHÂM LÀ GÌ?

Đèn led rọi ray nam châm là hệ đèn rọi ray mới nhất dùng để chiếu sáng nội thất, gọi tắt là ray nam châm. Hệ ray nam châm sử dụng nguồn cấp điện áp thấp 48VDC có độ an toàn vượt trội nếu so với hệ đèn ray 220V thông thường sử dụng trực tiếp điện lưới vào hệ thống ray. Các bộ đèn sẽ được gắn vào thanh ray và giữ lại bằng lực nam châm và ngoài ra còn thêm 1 khóa an toàn tránh trường hợp ngoại lực ảnh hưởng làm rơi đèn. Trên các đèn sẽ có các điện cực tiếp xúc vào các cực của nguồn 48VDC. 

Tuy là hệ đèn DC nhưng hệ đèn led rọi ray nam châm có một bộ chuyển mạch bên trong để đảm bảo dù có xoay đèn ngược cực âm dương thì đèn vẫn sáng. Điều này đảm bảo độ linh hoạt trong khi lắp ráp đèn. Hơn nữa, do là điện DC nên khi lắp xong, bạn có thể trượt đèn thoải mái dọc trên thanh mà không lo vấn đề phóng điện, nẹt tia điện.

Hệ thống đèn rọi ray nam châm có thể tích hợp được rất nhiều loại đèn khác nhau, từ đèn rọi đến đèn dải linear, đèn rọi dải wall wahser, đèn treo thả. Do đó, đây là hệ thống có độ linh hoạt cực cao và giải phóng hoàn toàn sự sáng tạo cho các kiến trúc sư, nhà thiết kế. Ngoài ra, tất cả các yêu cầu về Dim, Dali, điều khiển màu RGB, DMX... đều có thể được tích hợp lên hệ ray và mạch driver để điều khiển hệ thống đèn cũng như tích hợp vào hệ thống nhà thông minh. (Các yêu cầu này cần được thông báo cho nhà sản xuất để cấp thêm tính năng vào đèn nam châm. Đồng thời cũng cần lưu ý là chỉ có những nhà máy uy tín, công nghệ tốt mới có thể tích hợp các tính năng này vào đèn; các hệ đèn nam châm giá rẻ sẽ rất hạn chế các tính năng này, đôi khi không có driver đi kèm)

Đèn ray nam châm có thể được áp dụng cho nhà, shop, văn phòng, khách sạn, nhà hàng....